SMS Brandname cho nhà xe

Mục lục

sms-brandname-cho-nha-xe

Việc sử dụng SMS Brandname ngày càng trở nên quan trọng

Hiện nay, thể theo nghị định 77/2012/NĐ-CP và Nghị định số 90/2008/NĐ-CP ngày 13 tháng 8 năm 2008 của Chính phủ về chống thư rác, tỉ lệ tin nhắn rác gửi đi bị nhà mạng chặn ngày càng cao, dẫn đến tình trạng hành khách không nhận được tin nhắn hoặc tin nhắn đến chậm, thiếu nội dung.

Tình trạng này ảnh hưởng nặng nề đến chất lượng dịch vụ và hình ảnh thương hiệu của nhà xe. Chính vì vậy, chúng tôi khuyến nghị Quý nhà xe sử dụng Tin nhắn mang thương hiệu nhà xe (SMS brandname) để tránh tình trạng trên.

Bên cạnh đó, trong thời buổi công nghệ hiện đại ngày nay thì triển khai chiến dịch SMS Brandname cho nhà xe, hãng vận chuyển chính là sự lựa chọn tuyệt vời để tăng lợi thế cạnh tranh hiệu quả hơn. Với sự gia tăng trong việc sử dụng điện thoại di động thì tính đơn giản và tiện lợi trong việc ứng dụng các dịch vụ SMS để đặt chỗ, mua vé ngày càng trở nên tối ưu.

Quý nhà xe có thể liên lạc trực tiếp với từng nhà mạng hoặc các nhà cung cấp mạng trung gian khác để sử dụng dịch vụ này, hoặc lựa chọn sử dụng dịch vụ do các công ty công nghệ phần mềm nhà xe cung cấp.

Với lợi thế là công ty phần mềm cung cấp giải pháp tổng thể cho một số lượng khách hàng lớn là nhà xe, các công ty công nghệ phần mềm nhà xe đã làm việc trực tiếp với 3 nhà mạng lớn Viettel, Mobifone và Vinaphone để có được mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay dành riêng cho khách hàng.

Một số tính năng cơ cản của tính năng SMS Brandname cho nhà xe

Thông báo thông tin vé, xác nhận đặt vé

Ứng dụng đầu tiên mà SMS Brandname cho nhà xe có thể sử dụng đó chính là xác nhận lại thông tin vé xe sau khi khách hàng mua/đặt vé. Các chủ nhà xe, hãng vận chuyển có thể nhắn tin đến số điện thoại của khách hàng và cung cấp mã số xe, hàng ghế và tên địa điểm đã đặt.

Một ví dụ về tin nhắn xác nhận thông tin đặt vé như sau:

“Xin chào: Cảm ơn bạn đã đặt vé! Mã số vé là A11B05, SG – Ben Tre khởi hành lúc 17h00, biển số xe là 063.42, giá vé 70,000 VND. Hotline: 0908X.”

Doanh nghiệp có thể đính kèm thêm số điện thoại để tiện cho khách hàng gọi lại khi cần thiết. Các tin nhắn còn có tác dụng lưu trữ thông tin tốt hơn nhiều lần so với các dạng vé giấy truyền thống.

Ứng dụng SMS Brandname cho nhà xe để thông báo thời gian khởi hành

  • SMS Brandname cho nhà xe
  • SMS thông báo thời gian khởi hành

SMS Brandname cho nhà xe còn tiện lợi ở việc nhắc nhở khách hàng thời gian khởi hành trước đó 2-3h. Nhà xe có thể sử dụng các cuộc gọi tự động để nhắc nhở khách hàng về thời gian khởi hành. Đây chính là điểm cộng mà các khách hàng khi sử dụng dịch vụ SMS của nhà xe đều đánh giá cao. Bởi vì thông qua tin nhắn, khách hàng có thể sắp xếp thời gian chuẩn bị mọi thứ tốt hơn và có mặt đúng thời gian.

Tin nhắn của nhà xe có thể triển khai với nội dung:

“Xe HN – Nghệ An khởi hành lúc 18h. Biển số xe 016.42. Quý khách vui lòng có mặt sớm trước 30 phút trước khi xe khởi hành.”

Sử dụng SMS thay cho vé lên xe truyền thống

  • SMS Brandname cho nhà xe
  • Sử dụng SMS thay cho vé xe

Sau khi tiến hành thanh toán thành công trên mạng hoặc qua các quầy bán vé thì các nhà xe, hãng vận chuyển có thể gửi một tin nhắn với khách hàng cung cấp đầy đủ nội dung như:

  • Mã vé
  • Số ghế
  • Số xe
  • Giờ khởi hành
  • Điểm khởi hành – điểm đến

Mẫu tin nhắn tích hợp gửi tin nhắn trên phần mềm quản lý bán vé

Vé đặt chỗ Ví dụ: QK da dat cho thanh cong giuong A1, A2. Xe XE09-123.45 chuyen 22:00 HN-VINH ngay 01/04/2019. SDT 1900545555 – 0971655555. Xin cam on!
Vé thanh toán Ví dụ: QK da thanh toan thanh cong giuong A1, A2. Xe XE09-123.45 chuyen 22:00 HN-VINH ngay 01/04/2019. SDT 1900545555 – 0971655555. Xin cam on!

Thông báo khách hàng về hàng hóa được gửi thông qua nhà xe

Một ứng dụng nữa mà các nhà xe có thể dùng SMS để tạo sự tiện lợi đó chính là gửi tin nhắn thông báo hàng hóa đã vận chuyển đến nơi. Thông thường, khách hàng sẽ gửi hàng hóa từ tỉnh này sang tỉnh khác thông qua các hãng vận chuyển, chủ nhà xe bởi vì chi phí rẻ hơn nhiều cho các loại hàng cồng kềnh, khối lượng lớn. Và các hàng hóa này sẽ cần nhận ngay trong ngày hoặc qua đêm. Do đó, SMS chính là một phương tiện liên lạc hiệu quả.

Một vài nhà xe đã bắt đầu tiến hành áp dụng dịch vụ nhắn tin thông báo cho những khách hàng đặt hàng vận chuyển thông qua các nhà xe. Các tin nhắn thường thể hiện với nội dung ngắn gọn, xúc tích nhưng đủ thông tin. Doanh nghiệp cũng không cần phải nhận các cuộc gọi của khách hàng nhiều lần để cung cấp lại các thông tin nhận hàng.

Mẫu tin nhắn tích hợp gửi tin nhắn trên phần mềm quản lý hàng hóa

Ví dụ: Don hang HCM01234 – nguoi nhan Gia Huynh da den so 222 Dien Bien Phu, phuong 7, quan 3. Quy khach vui long ra nhan hang

SMS Brandname cho nhà xe là một ứng dụng hiệu quả để tối ưu các tiện lợi trong việc đặt xe, vận chuyển cũng như quản lý khách hàng tốt hơn. Đồng thời, doanh nghiệp cũng nên cải thiện dịch vụ để cung cấp trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng.